Mùa đông nên lựa chọn loại phòng xông hơi nào phần 2

Mùa đông là thời điểm mà nhiệt độ xuống tương đối thấp do đó con người lười vận động hơn dẫn đến hiện tượng sức khỏe bị giảm sút hoặc cơ thể bị béo ra. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Nhằm giúp giải quyết triệt để vấn đề đó, Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin gửi đến quý khách hàng giải pháp giúp duy trì sức khỏe và không bị tăng cân trong mùa đông.

xong-hoi-kho

Xông hơi giúp chống tăng cân vào mùa đông

Mùa đông lười vận động gây tăng cân

Đây là điều mà thường xuyên xảy ra khi mùa đông tới, điều này ảnh hưởng rất lớn tới vóc dáng và sức khỏe của chúng ta. Và một phương pháp giúp chúng ta có thể lấy lại vóc dáng và giúp sức khỏe không bị giảm đi đó là sử dụng liệu pháp xông hơi trong phòng xông hơi khô với những mẫu máy xông hơi khô đời mới được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Tại sao xông hơi khô lại có tác dụng trong việc giảm cân và duy trì sức khỏe?

Hoạt động theo nguyên lý là cung cấp nhiệt vào phòng xông hơi làm cho các lỗ chân lông ở trên cơ thể mở ra tạo điều kiện cho mồ hôi và các chất độc hại theo đường lỗ chân lông được bài tiết ra bên ngoài một cách hoàn toàn tự nhiên. 1 tuần xông hơi khoảng 3-4 lần và mỗi lần khoảng từ 15 – 20 sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng và đào thải đi 1 lượng độc tố tích tụ trong cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Nên chọn loại phòng xông hơi khô gia đình nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích của gia đình chúng ta có thể lựa chọn những mẫu thiết kế phòng xông hơi khô đẹp cho phù hợp hoặc có thể lắp đặt mới 1 phòng theo yêu cầu.

Một số phòng tham khảo:

+ Phòng xông I001

s1-phong-xong-hoi-kho-i001

Phòng xông hơi khô I-001

– Kích thước: 92x92x100cm

– Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp

+ Phòng xông I002

s1-phong-xong-hoi-kho-i002

Phòng xông I002

– Kích thước: 122x102x195

– Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần kho giá tốt Việt Nam

Địa chỉ: Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0973. 798. 521

Website: http://xonghoi.info/

Bình luận về bài viết này