Chăm sóc da vào mùa đông với phòng xông hơi gia đình

Vào mùa đông, da chúng ta thường bị hiện tượng bong, nứt nẻ do thời tiết hanh khô làm cho cơ thể chúng ta bị mất nước. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của chúng ta bởi sẽ gây khó chịu cho cơ thể và mất tự tin trong giao tiếp.

Vậy biện pháp để khắc phục vấn đề này là gì? Phòng xông hơi gia đình bilico chính là một giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục vấn đề trên. Xông hơi thường xuyên giúp lấy đi lượng sắc tố độc hại nằm ở phía dưới mô da và làm sạch cơ thể thông qua việc tẩy sạch bụi bẩn giúp lấy lại làn da trắng sáng và săn chắc cho cơ thể.

xong-hoi-uot

Xông hơi giúp làm đẹp da

Phòng xông hơi gia đình hoạt động với da như thế nào?

Khi xông hơi, hơi nóng trong phòng sẽ tác động vào da để tẩy sạch chất nhờn, lấy đi da chết trên cơ thể. Điều này sẽ làm cho chúng ta chấm dứt được hiện tượng bị bong tróc các lớp da trên tạo thành những vảy trắng bám vào quần áo hoặc ở trên cơ thể. Điều này giúp cho chúng ta tự tin khi đi giao tiếp hoặc tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Cách sử dụng phòng xông hơi tại nhà hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả cao nhất cho làn da, chúng ta cần có những phương pháp xông hơi hợp lý giúp tối ưu được thời gian cũng như hiệu quả. Khi xông, chúng ta nên chuẩn bị một số lá có tác dụng tốt cho da và sức khỏe con người như lá bạc hà, lá xả, .. sau đó đem đi rửa sạch, đem nấu lên với nước và cho vào máy xông hơi. Sau đó tiến hành bật máy lên, đóng cửa phòng và tiến hành nằm thư giãn để xông hơi.

thao-duoc-cu-sa-trong-xong-hoi

Một số loại lá có tác dụng tốt khi cho vào phòng xông hơi

Một tuần xông hơi 3 lần mỗi lần từ 15 – 20 phút và kết quả sẽ nhìn thấy sau khoảng 1 tuần sử dụng. Chúng ta sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng và không còn hiện tượng bong tróc da chết gây mất tự tin.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến một số thiết bị xông hơi để giúp việc xông hơi trở lên hiệu quả và tiện hơn: xô gỗ, muôi, ghế ngồi, khăn tắm, … Đây là các thiết bị rất cần thiết trong phòng và giúp chúng ta có thể thoải mái thêm nước hoặc lau mồ hôi.

>>> Xem thêm: Sử dụng phòng và máy xông hơi ướt giúp thanh lọc độc tốt trong cơ thể

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế phòng xông hơi vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần kho giá tốt Việt Nam

Địa chỉ: Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0973. 798. 521

Bình luận về bài viết này