Mùa đông nên lựa chọn phòng xông hơi nào P1

Mùa đông là thời điểm mà nhiệt độ xuống tương đối thấp do đó con người lười vận động hơn dẫn đến hiện tượng sức khỏe bị giảm sút hoặc cơ thể bị béo ra. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Nhằm giúp giải quyết triệt để vấn đề đó, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin gửi đến quý khách hàng giải pháp thiết kế kế phòng xông hơi ướt giúp duy trì sức khỏe và không bị tăng cân trong mùa đông.

 

xong-hoi-uot

Xông hơi thường xuyên có tác dụng rất lớn đến sức khỏe của con người trong mùa đông

Việc lười vận động ảnh hưởng tới sức khỏe

Việc lười vận động làm cho cơ thể ta trở lên trì trệ hơn, điều này có ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của chúng ta bởi những áp lực từ cuộc sống và công việc. Tuy nhiên có một biện pháp rất tốt giúp cơ thể trở lại trạng thái sung mãn và có lợi cho sức khỏe đó chính là phòng xông hơi ướt máy xông hơi ướt

Việc xông hơi trong phòng xông hơi ướt gia đình thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể trở lên thoải mái hơn bởi nhiệt độ trong phòng xông hơi (30 – 50 độ C) có tác dụng làm cho các lỗ chân lông trên cơ thể mở ra, mồ hôi và các chất độc tố có hại cho sức khỏe được bài tiết ra khỏi cơ thể. Điều này có tác dụng rất to lớn trong việc đào thải những yếu tố có hại cho sức khỏe để trả lại cho chúng ta một thể trạng cơ thể tốt nhất và tăng sức đề kháng cho chúng ta.

Bên cạnh đó, việc thiết kế phòng xông hơi ướt bilico còn là phương pháp giúp chữa và phòng chống các bệnh liên quan đến cảm cúm, phong hàn rất tốt. Đây là phương pháp mà ông cha ta vẫn thường sử dụng để chữa bệnh cảm cúm và hồi phục sức khỏe sau khi ốm dậy.

Một số phòng xông ướt tham khảo:

Tùy thuôc vào nhu cầu và kiến trúc của ngôi nhà để lựa chọn những phòng cho phù hợp. Chúng ta có thể lựa chọn các mẫu phòng có sẵn hoặc lắp vách kính trực tiế tại phòng tắm nếu phòng tắm nhà chúng ta có diện tích rộng rãi và thuận tiện.

+ Mẫu phòng M8277

s1-phong-xong-hoi-uot-m-8277

Phòng xông ướt gia đình 8277

– Kích thước: 100x80x227.6 cm

– Nguyên liệu: Làm từ kính cường lực có độ dày từ 8 -12 mm

+ Mẫu phòng M8283

s1-phong-xong-hoi-uot-m-8283

Mẫu phòng xông hơi ướt M8283

– Kích thước: 105x105x228 cm

– Nguyên liệu: Làm từ kính cường lực có độ dày từ 8 -12 mm

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Địa chỉ: Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0973. 798. 521

Website: Xonghoi.info

Bình luận về bài viết này