Máy xông hơi ướt AMAZON AR12C

AMAZON từ lâu đã trở thành thương hiệu máy xông hơi có uy tín đối với người tiêu dùng. Đặc biệt hiện nay dòng máy này đã được nghiên cứu và chế tạo nhỏ gọn với công suất đa dạng nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn là sản phẩm thiết yếu trong đời sống sinh hoạt.

Mô tả thông số sản phẩm

– MODEL: AR 12C
– Xuất xứ: Trung Quốc
– Hãng sản xuất: Amazon
– Có bảng điều khiển điện tử hiển thị số, cho phép cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông.
– Công suất 12Kw/220V/380V
– Trọng lượng: 11 Kg
– Kích thước: 39.5 x 15.3 x 31.3 cm
– Thể tích phòng: 15 (m3)
– Tiết diện dây: 10 (mm2)
– Xả cặn thủ công
– Bảo hành 12 tháng

s1-may-xong-hoi-uot-amazon-ar12c

Máy xông hơi ướt AMAZON AR12C

Đặc điểm sản phẩm

Máy xông hơi gia đình giá rẻ thương hiệu AMAZON model AR12C được sản xuất dòng thiết bị R30 và hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh thời gian và nhiệt độ xông, trong nó tích hợp nhiều tính năng đảm bảo được độ an toàn hơn cho người sử dụng đối với các dòng máy khác.

Bộ phận chứa nước trong máy được làm bằng thép không gỉ, mạ kẽm và lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp máy được bền hơn khi hoạt động trong môi trường nước. Thiết bị xông hơi này sẽ giúp bạn thiết lập được nhiệt độ trong phòng xông ở khoảng từ 35-55 độ C, bạn có thể chọn chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút hoặc để máy hoạt động liên tục không ngưng.

Sản phẩm còn được lắp thêm hệ thống van an toàn giúp cho máy hoạt động được thuận lợi không xảy ra các trường hợp như tăng áp hoặc cạn nước.

Tất cả những ưu điểm trên đã tạo nên một sản phẩm thông minh không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Máy xông hơi Bilico cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Amazon, Harvia, Tylo,…Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0973.798.521, website: http://xonghoi.info/

Bình luận về bài viết này