Máy xông hơi khô HARVIA VEGA COMPAC

Thiết bị xông hơi ướt Harvia Vega Compac là dòng máy xông hơi khô gia đình mới của thương hiệu Harvia- được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, chính vì vậy máy luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng thông minh khi mua hàng.

Mô tả thông số kỹ thuật sản phẩm

– Hãng sản xuất: HARVIA
– Công suất (W): 2300
– Thể tích  phòng (m3): 2.5
– Chiều cao phòng tối thiểu: 1.7
– Khối lượng đá sử dụng (Kg): 12
– Kích thước máy: 280x505x295mm
– Khối lượng (kg): 7
– Nguồn sử dụng: 400V-2phase

s1-may-xong-hoi-kho-harvia-vega-compac

Máy xông hơi khô Harvia Vega Compac

Đặc điểm sản phẩm

Dòng máy xông sauna Harvia Vega Compac được sản xuất không quá lớn, có thể dễ dàng sử dụng tại phòng xông hơi gia đình và phòng xông cá nhân tại trung tâm thẩm mỹ viện mà vẫn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trước khi cho máy vào vận hành cần cần đặt đá lên khay tạo nhiệt, kiểm tra kỹ nguồn điện và đường dây để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Nên lựa chọn những loại máy xông có kích cỡ và công suất phù hợp với phòng xông để có thể cung ứng đủ lượng nhiệt trong phòng đồng thời giúp quá trình xông đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối cácloại máy xông hơi và các loại thiết bị phòng xông hơi gia đình giá rẻ tại Hà nội và trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ tới số điện thoại: 0973.798.521 hoặc truy cập https://mayxonghoigiaresite.wordpress.com, bạn sẽ được tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi.

Bình luận về bài viết này