Bán máy xông hơi ướt Amazon công suất 4kw

Chúng tôi chuyên bán thiết bị xông hơi ướt Amazon P=4 KW nhập khẩu chính hãng, chất lượng. Sản phẩm chuyên dùng trong xây dựng phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc những phòng tắm hơi mini tại các trung tâm spa – xông hơi – massage. vui lòng liên hệ 0912.644.646

Vì sao nên xây dựng phòng tắm hơi tại nhà?

Hiện nay, mong muốn lắp đặt phòng tắm hơi ướt tại nhà ngày một trở lên thịnh hành bởi vì các tác dụng hoàn hảo mà nó đem tới cho sức khỏe của chúng ta:

  • Việc xông hơi định kỳ 2 tới ba lần một tuần với máy xông hơi nhãn hiệu Amazon P=4 KW là hình thức tiện lợi trong việc giúp đỡ thân thể chúng ta tiêu hao một lượng calo để duy trì thể trạng sức khỏe tốt. điều này đạt được là do cơ chế không khí nóng của phòng kích thích vào da sẽ làm những mô da nóng lên tác động tiết lỗ chân lông. Theo 1 chứng minh của những chuyên gia trên thế giới về sức khỏe: “Việc xông hơi 15 – 20 ’ hỗ trợ quý khách hàng đốt cháy lượng calo như đi bộ trong khoảng 20 ’.
  • Hơi nước tác động khiến cho cơ thể nóng lên, những các lỗ chân lông trên cơ thể bị kích thích và mở ra và tuyến mồ hôi từ đó được tiết ra bên cạnh. đối với quá trình này chính là việc các độc tố tố Bất lợi cho sức khỏe và làm sạm da sẽ bị thải ra bên ngoài 1 hình thức tự nhiên nhất. điều này giúp cho phái đẹp lấy lại vóc dáng thon thả, 1 thể trạng thân thể tốt và rất giàu sức sống.
  • Cùng với quá trình ra mồ hôi ra ngoài là hệ thống tuần hoàn máu não của cơ cũng được thúc đẩy do sức nóng của phòng tác động lên các mao mạch. vấn đề này giúp cho lượng máu được tim bơm lên não nhiều hơn sẽ giúp cho tình thần của người sử dụng cảm giác dễ chịu hơn, tiêu giảm căng thẳng.

Vì sao nên chọn thiết bị xông hơi ướt Amazon 4000W xây dựng cho phòng tắm xông hơi gia đình?

  • Nhãn hiệu Amazon là kiểu sản phẩm được nhập khẩu linh kiện 100% đến từ nhật bản và được lắp ráp ở gia đình thiết bị của nhãn hiệu Amazon tại Trung Quốc nên đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối, không bị hỏng hóc linh kiện vặt.

 

may-xong-hoi-uot

Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Amazon 4kw lắp đặt tại nhà

  • Sản phẩm được Bilico nhập khẩu trực tiếp theo đường chính ngạch đến từ nhà thiết bị máy của thương hiệu Amazon tại Trung Quốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán rẻ, bảo đảm đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm.
  • Thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon vận hành bền bỉ, tiêu thụ ít điện, ít hỏng hóc.
  • Bảng điều khiển số điện tử hiển thị số trên màn hình LCD giúp cho bạn có thể đơn giản hiệu chỉnh được khi xông hơi trong phòng tắm hơi ướt.

Mô tả thông số thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon công suất 6KW

  • Hãng sản xuất: nhãn hiệu Amazon
  • Công suất đầu vào tiêu chuẩn: P=4 KW
  • Hiệu điện thế sản phẩm: 220V – 380V
  • Cường độ dòng điện định mức theo tiêu chuẩn của hãng: 20 – 29A

Để được giải đáp chi tiết hơn về thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4KW xây dựng cho phòng xông hơi ướt gia đình xin liên hệ công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico theo hotline 0969.616.003. hiện tại, Xonghoi.info tự hào là cửa hàng chuyên cung ứng các loại thiết bị xông hơi tiên phong ở nước ta.

Bình luận về bài viết này